Bạn cần tìm dịch vụ vệ sinh công nghiệp liên hệ 0909 383 939
Hotline:

0909 383 939

Yêu cầu ngay

Một dịch vụ

Tại sao phải vệ sinh hàng ngày

Tại sao phải vệ sinh hàng ngày (ve sinh hang ngay
Việc vệ sinh hàng ngày giúp nhà cửa mang lại cho bạn không gian thoáng mát, sạch sẽ giúp giữ gìn sức khoẻ tốt mà còn tạo thẩm mĩ cho chính ngôi nhà của bạn. Vệ sinh nhà cửa hàng ngày sẽ giúp bạn duy trì một không gian sạch đẹp.

1. Lau sạch trần nhà, tường nhà  

- Thường xuyên vệ sinh trần nhà, tường nhà : Dùng chổi lông gà quét dọn sạch sẽ mạng nhện, những vết bụi bẩn,..
- Nếu trên trần, tường nhà còn những vết sơn vết xi măng còn tồn lại : Pha dung dịch muối nở (baking soda) với nước để tạo thành một hỗn hợp sệt sau đó dùng khăn mềm sạch thấm hỗn hợp này rồi chà đi chà lại trên vết sơn, xi măng khô cho đến khi vết sơn, xi măng sạch hẳn, sau đó lau lại với nước và để sàn khô tự nhiên.  
- Các vết bẩn trên tường nếu mới khi vấy bẩn có thể dùng khăn mềm sạch thấm nước để tẩy rửa.
- Đối với các vết bẩn lâu ngày chiếm diện tích lớn, tốn nhiều công sức chi phí để tẩy rửa thay vào đó ta có thể xử lí bề mặt sau đó tiến hành sơn lại. 

2. Tẩy rửa lau chùi các đồ dùng , vật dụng trong ngôi nhà của bạn 
- Đối với bàn ghế, vật dụng trong nhà, bạn phải thường xuyên lau chùi, đừng để khi chúng đã bám bụi quá lâu rồi mới vệ sinh.  

- Sử dụng khăn mềm thấm nước tạo ẩm rồi lau sạch trên bề mặt vật dụng, có thể pha thêm một ít nước cốt chanh vào trong nước ấm rồi thấm khăn mềm để lau sẽ tạo hiệu quả cao hơn.
- Ngoài những vết bẩn cơ bản, trên bàn ghế, trên kính, trên các vật dụng inox, thép có thể dính các vết bẩn nặng hơn mà lau chùi bằng nước ấm không đi. Chúng ta phải sử dụng những chất tẩy rửa chuyên dụng và thực hiện tẩy rửa đúng kỹ thuật mới xử lí được vết bẩn.  
- Ngoài ra để đơn giản việc tẩy rửa bạn có thể sử dụng hóa chất làm sạch trong việc tẩy rửa.

3. Vệ sinh buồng phòng, nhà vệ sinh  

- Vệ sinh không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng cá nhân, phòng ngủ,… để tạo một không gian lành mạnh và thẩm mĩ.
- Nếu phòng của bạn dính các vết sơn trên vật dụng, tường nhà có thể sử dụng một ít dầu diesel hoặc xăng thơm để xử lí cũng được.  
- Các vết ố vàng trên sàn nhà, trên tường có thể sử dụng nước cốt chanh để xử lí : Để nước cốt chanh tác dụng với vết ố, để trong thời gian khoảng 5 phút sau đó lau chùi bằng vải mềm hoặc các loại pad có độ nhám ít,
- Nhà vệ sinh cần phải tẩy rửa hàng ngày bằng các loại nước tẩy rửa, đối với bồn vệ sinh bị ố vàng lâu ngày có thể ngâm 1 cốc giấm và để qua đêm, sau đó tẩy rửa bình thường.
- Để việc vệ sinh tiện lợi hơn trong nhà vệ sinh, chúng ta có thể dùng hóa chất tẩy rửa cho mọi đồ dùng trong nhà vệ sinh, kể cả đồ inox, đồ sứ, nền nhà vệ sinh,...

4. Xử lí mùi trong nhà vệ sinh, khu vực đun nấu

- Trong sinh hoạt hàng ngày chúng ta thường gặp nhiều mùi do nhiều khu vực sinh ra, ví dụ như khu vực bếp, khu vực nhà vệ sinh, khu vực cây cảnh, khu vực buồng phòng, không gian tủ,…
- Để xử lí các mùi ta phải tìm hiểu nguyên nhân và xử lí vết tạo mùi, nếu mùi tạo ra bởi một chất hay loại thức ăn, vết bẩn nào đó thì chúng ta phải xử lí những chất đó sau đó mới khử mùi bằng các loại xịt chuyên dụng.
- Để không gian phòng lúc nào cũng thơm tho, chúng ta có thể sử dụng những sản phẩm tạo mùi cho phòng như sử dụng các loại sáp thơm, cồn thơm, các sản phẩm khử mùi và tạo mùi thơm.

5. Vệ sinh sạch sàn nhà (Ve sinh sach san nha

- Sàn là nơi cuối cùng khi ta vệ sinh một không gian như một góc làm việc, một buồng phòng, một ngôi nhà, một khu xưởng,…
- Để vệ sinh sạch sẽ sàn của bạn, chúng ta phải hiểu được bề mặt và thành phần của vết bẩn.
- Sau khi về vết bẩn và bề mặt, ta sẽ thực hiện việc tẩy vết bẩn bằng các công cụ dụng cụ cùng với hoá chất tẩy rửa. Quá trình thực hiện phải đúng kỹ thuật để không làm ảnh hưởng đến bề mặt sàn.
- Sàn sau khi đã loại bỏ hết sạch các vết bẩn nên được lau chùi bảo dưỡng thường xuyên để bụi bẩn và các vết bẩn khó chịu bám lên và dính lại lâu ngày.
- Lau sàn thường xuyên bằng nước lau sàn chuyên dụng sẽ tạo một bề mặt sàn sạch sẽ, tạo một không gian thơm mát, thoải mái dễ chịu. 

6. Bảo dưỡng, vệ sinh hàng ngày 

- Một không gian sạch sẽ cần việc lau chùi thường xuyên và tỉ mỉ bởi vậy hàng ngày chúng ta cần vệ sinh một cách đều đặn các khu vực dễ bị dính bẩn, lau chùi xử lí ngay các vết bẩn mới.
- Chúng ta thường mất rất nhiều thời gian để xử lí các vết bẩn lâu ngày nhưng nếu mỗi ngày ta bỏ một chút thời gian vệ sinh thì lượng thời gian đó sẽ rất ít. 

Chúng ta cần tạo nên thói quen làm điều đó mỗi ngày nhằm tạo ra một môi trường sống xanh, sạch, đẹp, điều đó không chỉ giúp mọi người yêu lao động, tình cảm gia đình gắn kết hơn!

HOÀNG GIA : "LUÔN TRÂN TRỌNG TỪNG KHOẢNG THỜI GIAN HỢP TÁC VỚI MỌI KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH ĐT TM DV HOÀNG GIA. 
TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Số điện thoại: 0909 077 439 - 0962 943 941
Email: info@mayhutbuicongnghiep.com
Fax: (028) 3985.8963
 
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Địa chỉ 1: 318 Ngõ 192, Lê Trọng Tấn, p.Định Công. Q.Hoàng Mai
Địa chỉ 2: 123 Ngõ 898 Ngách 1, Đường Láng, Đống Đa
Số điện thoại: 0909 077 439 - 0962 943 941
 
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG 
Địa chỉ: 468 Mai Chí Thọ - phường Hòa Xuân , quận Cẩm Lệ , TP. Đà Nẵng  
Số điện thoại: 0909 077 439 - 0962 943 941